Xuất khẩu lao động Nhật Bản với Savanam

Người lao động sẽ được tham gia các khóa hướng dẫn, đào tạo ngoại ngữ, đào tạo năng lực chuyên môn trước khi xuất khẩu.

Ông Ngô Văn Thành, người sáng lập Công ty Cổ phần Sao Vàng Năm Cánh (Savanam) đã có nhiều năm hoạt động tại xứ sở mặt trời mọc. Ông hiểu rõ những khó khăn khi người lao động phải tự bảo vệ mình trong những ngày đầu tiên đến Nhật Bản. Bên cạnh đó còn có nhiều bài học, kinh nghiệm, sự trưởng thành, đặc biệt là học hỏi những đức tính tốt đẹp của người dân bản địa khi sinh sống và làm việc tại đây.

“Chính vì vậy mà tôi ấp ủ thành lập một công ty để giúp người lao động Việt Nam có cơ hội làm việc tại Nhật Bản. Savanam từ đó ra đời và đặt mục tiêu mang lại cơ hội việc làm tốt nhất tại Nhật Bản cho người lao động Việt Nam”, ông nói.

Công ty Savananam làm việc với lao động trẻ.

Công ty Savananam làm việc với lao động trẻ.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản, Savanam đã xây dựng được nhiều mối quan hệ với các doanh nghiệp đối tác và đa dạng lựa chọn nghề nghiệp như cơ khí, chế biến thực phẩm, nông nghiệp sạch, chế biến thực phẩm. chế biến hải sản, gia công may mặc…

“Người lao động đến với công ty sẽ được hướng dẫn, đào tạo về năng lực chuyên môn trước khi xuất khẩu, bởi công ty hướng tới phát triển tư duy, đào tạo con người để nâng cao giá trị của chính mình”, đại diện doanh nghiệp cho biết. ngành chia sẻ.

Cụ thể, tất cả học sinh đều đạt trình độ tiếng Nhật N4 trước khi xuất cảnh. Điều này giúp người lao động cảm thấy tự tin hơn khi trò chuyện với người bản xứ. Trong quá trình làm việc, người lao động sẽ tiếp tục được nâng cao ngoại ngữ lên trình độ N2, từ đó mở ra cơ hội cho thực tập sinh tìm việc làm và học tập. ‏

Đơn vị còn hướng dẫn tư duy cho các bạn trẻ trước khi lựa chọn nghề nghiệp và sang Nhật Bản làm việc nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi cá nhân phát triển.‏

Người lao động tham gia các khóa đào tạo trước khi xuất khẩu sang Nhật Bản.

Người lao động tham gia các khóa đào tạo trước khi xuất khẩu sang Nhật Bản.

Hiện nay, nhu cầu xuất khẩu lao động ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn, trong đó có việc làm tại Nhật Bản. Đây được coi là môi trường làm việc có mức lương cao với nhiều chính sách hỗ trợ dành cho người lao động nước ngoài. Ngoài ra, người lao động còn có cơ hội tiếp xúc với nền công nghiệp hiện đại, từ đó nhanh chóng tích lũy vốn, học hỏi thêm kinh nghiệm để có tương lai tốt đẹp hơn sau khi về nước.

‏Theo thống kê của Cục Quản lý lao động nước ngoài năm 2021, có 19.510 lao động lựa chọn xuất khẩu sang Nhật Bản trên tổng số 45.058 lao động đi làm việc ở nước ngoài. Nửa đầu năm 2022, có tới 32.053 lao động chọn xuất khẩu sang Nhật Bản trên tổng số 51.677 người.

(Nguồn và ảnh: Savanam)

Công ty Cổ phần Sao Vàng năm cánh – Savanam
Địa chỉ đơn vị: Km11+500, Thôn 6, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Số điện thoại đường dây nóng: 0961.52.55.22
Website: https://savanam.com.vn/